Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, tiếng Anh đang trở thành ngôn ngữ toàn cầu, được sử dụng phổ biến trên thế giới để phục vụ nhu cầu giao lưu kinh tế, văn hóa – xã hội. Chính vì thế, tiếng Anh là một phương tiện thiết yếu để mỗi cá nhân phát triển bản thân, tăng cường khả năng hội nhập Quốc tế.

      Nhận thức được điều đó, iSpeak luôn coi việc phát triển năng lực Tiếng Anh của các học viên là mục tiêu quan trọng nhất. Bộ giáo trình “Market Leader” cho người đi làm được iSpeak sử dụng để phát triển cả kĩ năng giao tiếp cho người lớn trong cuộc sống hàng ngày và trong công việc.

I. Giới thiệu chung

     Bộ Giáo trình Market Leader là   bộ giáo trình tiếng anh thương mại 5 cấp độ dành cho sinh viên, người đi làm muốn học tiếng Anh và tìm hiểu về kinh tế, và cũng dành cho những ai hoạt động trong lĩnh vực này muốn cải thiện công việc. Giáo trình được xuất bản kết hợp  với tạp chí Financial Times – một trong những tạp chí kinh tế uy tín nhất của thế giới. Giáo trình cung cấp cho người học những kiến thức tiếng Anh liên quan đến kinh tế, từ vựng chuyên ngành và kỹ năng giao tiếp phù hợp với nền kinh tế hiện đại của thế giới.

II. Nội dung giáo trình

       Bộ giáo trình Market Leader chuyên sâu về những tiếng Anh thực tế dùng trong môi trường làm việc. Bộ giáo trình gồm những bài báo của Financial Times và những bài tập vận dụng sẽ nâng cao khả năng tiếng Anh cho học viên. Những bài đọc trong Giáo trình cũng xoay quanh chủ đề kinh tế như  mua bán, sáp nhập, kỹ năng con người, marketing hay nhân sự,.Những tình huống cuối mỗi bài giúp học viên học được những quy tắc làm việc chung cùng với việc cải thiện vốn tiếng Anh.

      Với phiên bản thứ 3 Market Leader 3rd Edition, phần bài tập và tự đánh giá về kỹ năng trong kinh doanh được bổ sung với các kỹ năng  khác như Thuyết trình, thương lượng, …. sẽ giúp người học có cái nhìn tổng quát hơn về các kỹ năng cơ bản. Sau 3 bài học sẽ có phần bài tập và tự đánh giá giúp cho học viên nhận biết được trình độ hiện tại, một số gợi ý về việc phát triển công việc và đặt mục tiêu trong tương lai. Đây là những bài học được xây dựng trên tiêu chuẩn quốc tế về tiếng Anh cho người đi làm. Ở phần đầu mỗi bài đều có giới thiệu mục tiêu bài học và những hoạt động trong bài đều hướng đến mục tiêu này.

      Cấu trúc một bài học trong giáo trình tiếng anh thương mại gồm:

Mở đầu: câu hỏi liên quan đến chủ đề dẫn vào bài.

Một bài báo trong Financial Times và các nguồn khác để tăng kỹ năng đọc và vốn từ vựng.

Bài phỏng vấn những chuyên gia kinh tế để tăng kỹ năng nghe

Phần Language Work cho phép người học hiểu về những lỗi thông thường và giới thiệu ngữ pháp cần dùng.

Bài tập mở làm việc đôi hay nhóm

Phần Useful Language Box cung cấp cấu trúc cho phần phân vai về tình huống tại nơi làm việc.

Case study bàn về một trường hợp có thật và bàn cách giải quyết.

Working Across Culture cung cấp các thông tin cần thiết về các tập tục khi làm việc trong văn hóa của các quốc gia khác nhau trên thế giới.

        Ngôn ngữ tiếng Anh trong bài học giúp học viên học hiểu biết thêm về thực tế cho của môi trường làm việc trong kinh doanh. Các cuộc phỏng vấn, hay các nghiên cứu điển hình và nội dung mà Market leader mang lại với mục đích đưa thế giới kinh doanh thực vào lớp học và khuyến khích sinh viên quan tâm đến kinh doanh.

 

III. Mục tiêu của hiáo trình

         Market Leader 3rd Edition cung cấp các bài học về Kỹ năng Kinh doanh cho người học một phương pháp tiếp cận kỹ năng tích hợp dựa trên công việc để phát triển các kỹ năng kinh doanh cốt lõi như Trình bày, Đàm phán, hội họp đến giáo tiếp thông dụng.Với những đặc điểm trên, Market Leader xứng đáng là bộ giáo trình tiếng Anh thương mại đáng giá nhất cho những ai muốn trau dồi tiếng Anh về kinh tế.

 

 

 

 

Tin Liên Quan